Lỗi J6 điều hòa Đaikin cách sửa chữa từ chuyên gia.

Điều hòa Daikin inverter báo lỗi J6  nguyên nhân do đâu? cách sửa mã lỗi này như thế nào? Trong bài viết viết chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra sửa chữa lỗi J6 điều hòa đaikin nhanh chóng và chính xác nhất.

lỗi-j6-điều-hòa-đaikin

Điều hòa Đaikin báo lỗi J6 là lỗi gì?

Mã lỗi J6 ở điều hòa Đaikin được thông báo do lỗi cảm biến nhiệt ở dàn nóng. Nhưng khi kiểm tra có thể sự cố không phải ở bộ phận này mà có thể có những nguyên nhân khác các bạn có thể tìm hiểu các nguyên nhân thường gặp như sau:

Tham khảo các lỗi khác điều hòa Đaikin: Lỗi E5 điều hòa đaikin , điều hòa daikin báo lỗi e7

Cảm biến nhiệt độ dàn nóng bị đứt dây.

Kiểm tra kết nối Sensor dàn nóng này chúng ta cần mở lắp ốp dàn nóng để biết rắc cắm kết nối giữa bo mạch và cảm biến có bị lỏng. Các vấn đề thường xảy ra có thể bị đứt dây điện do chuột cắn vì nó không được che chắn cẩn thận.

Lỗi Cảm Biến Dàn Nóng

Cảm biến nhiệt độ dàn nóng có tác dụng kiểm soát nhiệt độ của gas lạnh khi đi qua van tiết lưu. Nếu cảm biến này bị lỗi có thể không truyền tín hiệu về bo mạch hoặc báo sai trị số khi thông tin về ic vi sử lý lúc này điều hòa lập tức báo lỗi J6.

Chú ý : Để thay thể sensor này anh chị cần mua đúng chủng loại, đúng model để điều hòa hoạt động chính xác. Trên thị thường có rất nhiều loại cảm biến điều hòa nhưng khi thay thế vào máy điều hòa đaikin đều không hoạt động được.

Lỗi bo mạch dàn nóng điều hòa Đaikin.

Board mạch điều hòa là trung tâm điều khiển cho điều hòa hoạt động. Nếu sự cố J6 diễn ra tại bo mạch các bạn cần thông tin ngay về trung tâm sửa chữa điều hòa daikin để được khắc phục nhanh nhất.

Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu mọi sự J6 ở điều hòa Daikin đều được nhân viên sử lý nhanh gọn. Anh chị có thể liên hệ ngay 0903 497 269 để đặt lịch sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa tại nhà Hà Nội nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button